Xem tin
TÌM KIẾM
Chính sách bảo hành Chính sách bảo hành
13-03-2015
Chia sẻ với: Facebook Google+

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 1. Cam Kết :

 1.1. Cam kết chung:

- Tất cả các thiết bị trên đảm bảo mới 100% và được bảo hành theo đúng quy định của Nhà Sản Xuất.

- Trên mỗi thiết bị đều có dán tem bảo hành của NOVA Computer (Trừ các sản phẩm có kèm phiếu bảo hành của các đại lý phân phối như Epson, HP, CPU, …) thiết bị được bảo hành căn cứ vào thời gian ghi trên tem bảo hành hoặc trên phiếu bảo hành.

1.2. Cam kết bảo hành:

       Tất cả các sản phẩm máy bộ và linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nếu đảm bảo đủ các điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí. Đối với các hư hỏng không thể sửa chữa, chúng tôi sẽ đổi cho khách hàng một sản phẩm mới có tính năng và tiêu chuẩn kỹ thuật tương đương, khách hàng không phải thanh toán bất kỳ khoản chi phí sửa chữa nào.

2. Quy Định Bảo Hành:

2.1. Điều kiện bảo hành:

*Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành nếu thiết bị thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành của NOVA Computer.
  • Phần “Phiếu Bảo hành do khách hàng giữ” còn nguyên vẹn, thông tin ghi trên đó phải rõ ràng, không

          có dấu vết tẩy xóa hoặc sửa chữa.

  • Khách hàng luôn phải lưu giữ phiếu bảo hành đối với các sản phẩm có kèm phiếu bảo hành.
  • Số serial trên máy phải trùng với số serial máy ghi trên Phiếu bảo hành.
  • Mainboard Socket 775, 1155, 1150, … phải có nắp bảo vệ Socket CPU.
  • Monitor LCD nhiều hơn 3 điểm chấm

*Từ chối bảo hành nếu vi phạm một trong những trường hợp sau:

  • Phiếu bảo hành không hợp lệ: không có thông tin sản phẩm, rách, tẩy xóa, sửa thông tin…
  • Số serial và part number của sản phẩm không đúng.
  • Tem bảo hành hoặc barcode trên linh kiện bị rách mất thông tin, tẩy xoá hoặc giả mạo.
  • Sản phẩm bị thiệt hại về mặt vật lý (như bị nứt, gãy, thiếu, sứt mẻ, cháy, nổ, ướt, cong,...)
  • Hư hỏng do lỗi của người sử dụng như : Dùng điện sai qui định của thiết bị, côn trùng vào máy.
  • Sản phẩm không được sửa chữa theo đúng quy định hoặc đã sửa chữa ở các Trung Tâm bảo hành khác.

3. Thời Gian Bảo Hành:

-.Thời gian bảo hành được tính từ ngày sản phẩm được bán ra.

- Trong trường hợp NOVA Computer và khách hàng có thỏa thuận riêng thì thời gian Bảo hành sẽ được thực hiện theo đúng thỏa thuận và cam kết đã được ký giữa hai bên.

*Địa điểm bảo hành: 16 - 18 Tôn Thất Tùng, P.Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.